Cam kết chất lượng
sản phẩm
Giao hàng
toàn quốc
Tư vấn 24/7
Mua hàng nhanh
0904.687.922
Bán đá thạch anh thô ngũ sắc tại Hà Nội

   Đá thạch anh thô ngũ sắc là tập hợp của hỗn hợp của các loại đá tự nhiên; có màu sắc tương ứng với Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Là những viên đá mang giá trị năng lượng cực kỳ cao nên thường được sử dụng trong trấn trạch nhà ở, rải mộ phần, trang trí phong thuỷ... giúp tăng vượng khí, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Đá thạch anh thô ngũ sắc là gì?

   Đá thạch anh ngũ sắc là tên gọi một hỗn hợp trộn lẫn vào nhau của năm loại thạch anh có màu sắc tương ứng với 5 màu của Ngũ Hành. Các màu đó là thạch anh trắng, thạch anh hồng; thạch anh vàng, thạch anh đen, thạch anh xanh. Đây là các màu quý hiếm và có giá trị nhất trong các loại thạch anh.

   Kích thước đá thạch anh thô ngũ sắc vô cùng đa dạng: 0.5-1cm, 1-2cm, 2-3cm, 3-6cm. Các màu sắc được trộn chung với nhau tạo thành một tập hợp màu sắc bắt mắt.

ban-da-thach-anh-tho-ngu-sac-tai-ha-noi (3)

ban-da-thach-anh-tho-ngu-sac-tai-ha-noi (2)

   Không phải tự nhiên mà trong phong thủy loại đá này được dùng nhiều hơn chỉ bởi chúng có màu sắc bắt mắt. Nguyên nhân sâu xa là những màu sắc của đá tương ứng với màu của ngũ hành; mang trong mình nguôn năng lượng tương ứng với mỗi một yếu tố cấu thành nên vũ trụ này. Do đó, khi trộn lại với nhau sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn là dùng một màu sắc đơn lẻ; các hành này sẽ tương hỗ bổ trợ cho nhau.

  • Mức năng lượng của Đá Ngũ Sắc vô cùng lớn; nên chúng được sử dụng để rải vào các vị trí rất quan trọng như: cửa nhà; ban thờ, góc nhà…và các vị trí quan trọng khác cần xử lý để nâng cao năng lượng phong thủy.​
  • Trong cải táng mộ phần thì chúng được dùng để cho vào quách trước khi đặt tiểu vào; rồi sau đó sẽ bỏ thêm vào lấp kín các khoảng hở xung quanh được tạo thành giữa thành tiểu và thành trong quách.

Mua Đá thạch anh ngũ sắc phong thủy ở đâu?

-   Ở Hà Nội các bạn có thể đến mua Đá Ngũ Sắc phong thủy tại cửa hàng đá phong thủy tại; L7-36 KĐT Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

-   Liên hệ số điện thoại: 0904.618.922 - để đặt hàng; đá sẽ được vận chuyển đến tận nhà sau 60 phút sau khi đặt hàng; chỉ phải thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng.

-   Các bạn có nhu cầu mua đá ngũ sắc tại các tỉnh/thành phố khác vui lòng gọi điện thoại liên hệ. Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng qua bưu điện nhanh chóng tới tay khách hàng.

-   Cửa hàng của chúng tôi mở cửa bán và tiếp nhận đơn hàng vào cả thứ 7 và Chủ Nhật, có bãi đỗ Ô tô rộng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN ĐÁ VÔI HÀ NAM

 

 

QC2
CỘNG ĐỒNG YÊU THÍCH GOOGLE +
gg
Tin tức
ban-da-thach-anh-tho-ngu-sac-tai-ha-noi (1)

Bán đá thạch anh thô ngũ sắc tại Hà Nội

   Đá thạch anh thô ngũ sắc là tập hợp của hỗn hợp của các loại đá tự nhiên; có màu sắc tương ứng với Kim...
ban-soi-ve-tranh-gia-re-tai-ha-noi (3)

Bán sỏi vẽ tranh giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là đơn vị chuyên khai thác và phân phối các loại sỏi.vẽ tranh với kích...
Cát thạch anh pha sơn thi công sân pickeball

Bán cát thạch anh pha sơn Epoxy làm sân PickleBall giá rẻ

Bán cát thạch anh pha sơn Epoxy làm sân pickleball chi phí rẻ nhất Nhựa đường hoặc bê tông màu đều là nền móng có...
KHUYẾN MẠI HOT
img2